Công nghệ tổng hợp Chính sách mới, tất cả sản phẩm của Apple chỉ được các Trung tâm Uỷ quyền tại Việt Nam nhận bảo hành

Thảo luận trong 'Thế giới công nghệ' bắt đầu bởi kitcat, 1/8/19.

  1. 49DZzY.
    Theo chia sẻ của các thành viên trong Group Tinhte, hiện tại Apple đã thay đổi chính sách bảo hành với những Trung tâm uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Theo đó, các trung tâm này sẽ không nhận bảo hành cho các sản phẩm của Apple mà không có hoá đơn.

    Trao đổi với khách hàng, Thakral One, một trong những Trung tâm Uỷ quyền Apple tại Việt Nam cho biết, “Chính sách mới hiện tại của hãng ngoài máy Việt Nam, những máy còn lại cần hoá đơn mua hàng để bảo hành tại Việt Nam. Nếu không có hoá đơn từ store chính hãng, hiện tại chưa thể hỗ trợ bảo hành tại Việt Nam.”

    49DPvx.
    Chính sách mới này áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Apple, từ iPhone, iPad, cho đến MacBook, AirPods,...

    Nếu như bạn mua hàng Apple qua các trang web thương mại điện tử thì chỉ có hàng chính hãng (công ty) Việt Nam mới được chấp nhận bảo hành. Trường hợp bạn có ảnh chụp hoá đơn trước đó và nếu chính xác theo mã hoặc IMEI thiết bị thì vẫn được hỗ trợ bảo hành từ trung tâm.
     

Chia sẻ trang này