Công nghệ tổng hợp 2017 TRANG CHỦ TIN TỨC CÔNG NGHỆ ĐIỆN THOẠI Vivo V11 được công bố có cảm biến vân tay dưới màn hình

Thảo luận trong 'Thế giới công nghệ' bắt đầu bởi kitcat, 6/9/18.

  1. Vivo vừa tuyên bố sẽ cho ra mắt chiếc Vivo V11 đầu tiên tại thị trường Ấn Độ và Thái Lan, sau khi tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.

    Vivo V11 là chiếc điện thoại kế nghiệm chiếc V9 ra mắt hồi đầu năm nay của Vivo. Nhưng nó lại giống như được kết hợp giữa người anh em họ Oppo F9 mới và chiếc Vivo V21 hơn.

    image-1536142669-jsa.
    Giống như F9, V11 có thiết kế màn hình hiển thị mới gọn gàng hơn, nhờ chỉ có một cảm biến camera selfie ở viền trên. Trong khi Oppo gọi thiết kế này là "thiết kế giọt nước", Vivo lại gọi là đây là "màn hình hào quang". Dù không thể loại bỏ được hoàn toàn các cạnh hay camera trước như Vivo NEX hay Oppo Find X. Nhưng đây rõ ràng là thiết kế có tỉ lệ màn hình lớn nhất mà con người từng nghĩ ra.

    Tính năng giúp Vivo tối đa hóa tỷ lệ màn hình lớn này chính là cảm biến vân tay trong hiển thị. Tại thời điểm này về cơ bản cảm biến vân tay trong màn hình vẫn là độc quyền chỉ có trên các máy Vivo như Vivo NEX và X21. Tuy cảm biến này hơi chậm hơn so với một cảm biến vân tay truyền thống, nhưng rõ ràng là nó thuận tiện hơn khi sử dụng được ngay trên màn hình.

    Nhưng đáng nói hơn Vivo V11 được đánh giá chỉ là chiếc máy trong phân khúc cận cao cấp mà Vivo dùng để tấn công thị trường toàn cầu. Có nghĩa là người hâm mộ công nghệ giờ sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ mới nhất, cảm biến vân tay trong màn hình rất sớm.

    image-1536142679-DSCF6503.
    Ngoài ra, Vivo V11 với xu hướng năm nay của các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã có hai phiên bản màu “Starry Night” và “Nebula Fusion”. Phiên bản Starry Night có mặt lưng chuyển từ màu xanh đậm sang xanh nhạt với hiệu ứng lấp lánh. Nó trong khá thú vị nhưng lại dễ dính dấu vân tay.

    Cuối cùng là một số thông số kỹ thuật quan trọng của Vivo V11.

    • Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660
    • Màn hình Super AMOLED 1080p tỉ lệ 19,5:9 kích thước 6,41 inch
    • RAM 6 GB
    • Dung lượng bộ nhớ trong 128 GB
    • Pin dung lương 3400mAh có sạc nhanh
    • Camera trước 25 megapixel f/2.0
    • Camera kép phía sau 12 megapixel f/1.8 + 5 megapixel
    • Android 8.1
    Được biết Vivo sẽ mang V11 đến Ấn Độ và Thái Lan đầu tiên, sau đó sẽ sớm bán trên toàn cầu. Thông tin về giá cả và ngày phát hành chưa được công bố nhưng sẽ tùy theo từng thị trường. Hy vọng chiếc máy này sớm về tới Việt Nam.

    Theo: Theverge
     

Chia sẻ trang này